Chương 138: Ảnh mị

Bỏ nó đi.

Trịnh Vân Phi định nói như vậy nhưng nhìn thần sắc hạnh phúc tràn ngập vui sướng trên gương mặt ‘Vân Dung’ thì hắn không đành lòng nói ra. ‘Vân Dung’ như không phát hiện Trịnh Vân Phi trầm mặc, ả còn mải nghĩ xem con của bọn họ sẽ xinh đẹp như thế nào, sẽ thông minh như thế nào, sẽ như thế nào như thế nào…… Nghe nghe, Trịnh Vân Phi cảm thấy ‘Vân Dung’ sinh con của hắn cũng không có gì không tốt.

“Hảo hảo dưỡng, chờ bảo bối nhi của chúng ta ra đời thì em thích gì anh đều mua cho em.”

Trịnh Vân Phi xoa xoa gương mặt xinh đẹp ngày càng câu nhân của ‘Vân Dung’ mà cười hứa hẹn nhưng lại không nhắc tới chuyện cưới ả về cho ả một cái danh phận.

‘Vân Dung’ tựa hồ cũng không để ý đến chuyện này, ả ngoan ngoãn gật gật đầu rồi nhân cơ hội trêu đùa tay Trịnh Vân Phi, chơi chơi hai người liền chơi ra hỏa. Ban đầu Trịnh Vân Phi còn có điểm cố kỵ lo làm bị thương đến em bé ở trong bụng ‘Vân Dung’ nhưng dưới sự thúc giục và câu dẫn của ả thì hắn hoàn toàn làm hết sức lực……

Sau một phen vui sướng ** thì ‘Vân Dung’ đẩy Trịnh Vân Phi đang ngủ say như chết ra rồi ngồi dựa vào đầu giường, ả nhẹ nhàng vuốt ve bụng nhỏ, trong miệng nhẹ ngâm một làn điệu không biết tên, trên mặt ả lộ ra nụ cười ôn nhu của người mẹ dịu hiền.

Ngày tiếp theo paparazi khứu giác nhạy bén đăng tải video quay ‘Vân Dung’ đi đến bệnh viện, tuy ảnh chụp lén có chút mờ nhưng vẫn có thể nhìn rõ ‘Vân Dung’ đến khám ở khoa sản, paparazzi còn thả ra nhiều ảnh ‘Vân Dung’ xoa xoa bụng nhỏ. Ngay sau đó còn có truyền thông bát quái công khai một đoạn ghi âm với hộ sĩ ở âm tần chứng thực tin tức ‘Vân Dung’ mang thai.

Vân Dung luôn lấy hình tượng thanh thuần ngọc nữ hiện tại đột nhiên lộ ra tin tức chưa kết hôn mà đã có thai nên lập tức lên top hot search.

Trịnh Trường Huân vô cùng lo lắng gọi ngay Trịnh Vân Phi về, đổ ập xuống chính là một đống thoá mạ:

“…… Mặc kệ mày dùng biện pháp gì nhưng nhất định phải bắt con kia phá thai, Trịnh gia chúng ta tuyệt đối không thừa nhận đứa nhỏ này!”

Trịnh Vân Phi khó được ở trước mặt Trịnh Trường Huân kiên cường một hồi, hắn ngạnh cổ cãi:

“Dù sao đó cũng là con của con, cả nhà không cần nhưng con cần mặc kệ mọi người có nhận hay không!”

Nói xong Trịnh Vân Phi lập tức rời đi. Trịnh Trường Huân bị tức giận đến trước mắt biến thành màu đen, hắn ngã ngồi xuống sofa, không tự chủ được mà phun ra hai chữ:

“Báo ứng.”

Trịnh Trường Huân cãi nhau với Trịnh Vân Phi rất nhanh đã truyền tới tai Trịnh Quân Diệu, hắn còn chưa làm gì thì người của Trịnh gia đã chủ động nói lại sự tình cho Trịnh lão gia tử, còn mua một tặng một kèm theo tin tức Trịnh Quân Diệu qua lại thân mật với một nam sinh đại học nào đó. Trịnh lão gia tử chỉ nhìn thoáng qua những tin tức và ảnh chụp lén rồi đặt đồ vật xuống, một bộ không quan tâm làm người không biết rốt cuộc ông ta đang suy nghĩ cái gì.

Trịnh lão gia tử không tỏ thái độ nhưng fans của Vân Dung lại thay ả sôi máu, tin tức trên mạng ngày càng nhiều, có account marketing nhân cơ hội đăng tải nhiều đoạn tình sử của Vân Dung ám chỉ ả một đường dựa vào tiềm quy tắc mà nổi tiếng, thậm chí còn thả ra ảnh chụp giường chiếu hư hư thực thực của Vân Dung. Đông đảo thuỷ quân đồng thời ra trận khiến Vân Dung mỗi ngày đều lên top hot search, rất nhanh từ tiểu hoa đang hồng ả trở thành hắc hồng.

Cũng không biết ‘Vân Dung’ cho Trịnh Vân Phi ăn bùa mê thuốc lú gì mà khiến hắn chủ động lên weibo đăng bài giữ gìn ả còn công khai tú ân tú ái. Khi phóng viên hỏi hôn kỳ của hai người thì ‘Vân Dung’ luôn chỉ cười mà không nói làm người ta có một loại cảm giác chuyện tốt đang tới gần.

Nhưng những việc này chỉ là mặt ngoài.

Trịnh Trường Huân đã đóng băng tài khoản của Trịnh Vân Phi, Phàn Ly Ly ở nước ngoài chướng mắt Vân Dung xuất thân là con hát, ước gì Trịnh Vân Phi sớm chia tay với Vân Dung nên ngay cả một mao tiền cũng không cấp cho Trịnh Vân Phi.

Trịnh Vân Phi liên tục đầu tư thất bại, tiền vốn trên người không còn mấy, chưa đến mấy ngày hắn đã biến thành một kẻ nghèo hèn thế nhưng ‘Vân Dung’ lại không chê hắn, ả không chỉ đưa tiền cho hắn mà còn chỉ cho hắn một con đường kiếm tiền.

Rất nhanh dưới sự giật dây bắc cầu của ‘Vân Dung’ thì Trịnh Vân Phi đã thuê một quán bar. Hồ bằng cẩu hữu của Trịnh Vân Phi rất nhiều cộng với nhân mạch của ‘Vân Dung’ ở trong giới giải trí cũng rộng nên sau khi quán bar khai trương thì sinh ý vô cùng bạo hỏa. Bất quá, kiếm lời không phải rượu mà là đại ma do Thẩm Hoành Kỳ cung cấp.

Mấy chục lần lợi nhuận cùng lời gió thổi bên tai làm Trịnh Vân Phi hoàn toàn mất đi lý trí.

Bên kia A Hoàng cùng Trịnh Quân Diệu vẫn luôn giám thị mọi động tĩnh của Thẩm Hoành Kỳ ý đồ thông qua hắn tìm ra người đứng đằng sau nhưng người sau lưng trốn quá kỹ, A Hoàng một đường theo đuôi Thẩm Hoành Kỳ đến ngoại thành thủ đô, kết quả chỉ tìm được một cái kho hàng, đối phương đã để đồ vật mà Thẩm Hoành Kỳ yêu cầu vào trong đấy. Kho hàng là do Thẩm Hoành Kỳ thuê, hắn đến lấy đồ về, từ đầu tới cuối không hề có sự xuất hiện của người cấp hàng.

Hàng được cấp cho Thẩm Hoành Kỳ ngoài đại ma còn có thuốc viên được tinh luyện từ sinh khí. Lấy được hàng thì Thẩm Hoành Kỳ lập tức ăn một viên, số còn lại bị hắn giấu ở trong két sắt.

“Thuốc viên kia có mùi rất kỳ quái, khẳng định bên trong có trộn lẫn những thứ khác, đáng tiếc cách quá xa nên tôi không ngửi thấy được.”

Mấy ngày hôm nay phải bôn ba đi theo dõi Thẩm Hoành Kỳ làm A Hoàng gầy một vòng.

Đông Sinh nhíu mày nói: “Tiếp tục theo dõi hắn, hắn góp nhặt nhiều sinh khí như vậy thì người sau lưng không có khả năng không tìm hắn lấy hóa.”

A Hoàng đành phải tiếp tục theo dõi, bất quá nó còn chưa chờ được người sau lưng thì đã phát hiện ra một bí mật của Thẩm Hoành Kỳ.

Không thể giao hợp, hắn chỉ có thể thông qua ngược đãi để đạt tới đạt khoái cảm về mặt tâm lý.

Nhìn thấy tất cả làm mèo béo muốn đui mù con mắt, nó la lối khóc lóc lăn lộn đòi Đông Sinh bồi thường chi phí tổn hại tinh thần cho nó. Tuy nhiên A Hoàng khá dễ thoả mãn nên Đông Tể chỉ cần dùng hơn mười điều cá nướng cộng thêm một bữa hải sản lớn thì nó liền không om sòm nữa.

Nhưng Vân Dung lại phủ nhận điều này:

“Sao có thể, hắn ở cùng tôi rõ ràng không có vấn đề gì mà.”

Trong nháy mắt Vân Dung nghĩ tới một loại khả năng:

“Có khi nào là bởi vì Đồng Á hay không?”

Vân Dung ở cùng Thẩm Hoành Kỳ khoảng nửa năm nhưng trong thời gian này Thẩm Hoành Kỳ không biểu hiện có khuynh hướng bạo lực cũng không có tình tính cổ quái, tại sao hắn lại đối xử với Đồng Á như vậy thậm chí còn đánh chết nàng. Vân Dung không biết giữa Đồng Á và Thẩm Hoành Kỳ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì nhưng nếu Thẩm Hoành Kỳ không thể giao hợp là do Đồng Á tạo thành thì hắn bạo ngược với nàng như vậy tựa hồ có giải thích hợp lý.

Đáng tiếc Đồng Á đã biến thành quỷ vật gần như quên hết ký ức sinh thời, ngoại trừ bản năng hận ý ngập trời với Thẩm Hoành Kỳ thì nàng cũng nhớ không nổi nàng với hắn có quan hệ gì.

2 thoughts on “Chương 138: Ảnh mị

Leave a comment